Cafe Bệt

Nhịp sống trẻ mỗi ngày

Font ResizerAa
  • Thời Sự
  • Đời Sống
    • Góc Nhìn
  • Nhịp Sống Trẻ
    • Cơ Hội
    • Sự Kiện
    • Giải Trí
    • Cuộc Thi
  • Kiến Thức
    • Tài Chính
  • Kỹ Năng Sống
    • Sống Đẹp
  • Tuyển Dụng
  • Doanh Nghiệp
  • Công Nghệ
  • Thể Thao
Font ResizerAa

Cafe Bệt

Nhịp sống trẻ mỗi ngày

Search
  • Thời Sự
  • Đời Sống
    • Góc Nhìn
  • Nhịp Sống Trẻ
    • Cơ Hội
    • Sự Kiện
    • Giải Trí
    • Cuộc Thi
  • Kiến Thức
    • Tài Chính
  • Kỹ Năng Sống
    • Sống Đẹp
  • Tuyển Dụng
  • Doanh Nghiệp
  • Công Nghệ
  • Thể Thao
Have an existing account? Sign In
Follow US
© 2026 Cafe Bệt. All Rights Reserved.
Cafe Bệt > Blog > Sức Khỏe > Lợi ích của rau arugula đối với sức khỏe
Sức Khỏe

Lợi ích của rau arugula đối với sức khỏe

Last updated: 18/06/2024 11:01 pm
Cafe Bệt
Share
SHARE
Lợi ích của rau arugula đối với sức khỏe
Lợi ích của rau arugula đối với sức khoẻ. Ảnh: HÀ LÊ

Dinh dưỡng của rau arugula

Theo Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ , 100g rau Arugula thô có các chất dinh dưỡng sau:

– Nước: 91,7g

– Năng lượng 25 Kcal

– Protein: 2,58g

– Chất béo: 0,66g

– Carbohydrate: 3,65g

– Chất xơ: 1,6g

– Canxi: 160mg

– Sắt: 1,46 mg

Lợi ích sức khỏe của rau arugula

Có thể làm giảm huyết áp: Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nutrients, hàm lượng nitrat cao có trong rau arugula có thể giúp điều hòa và giảm huyết áp .

Cải thiện sức khỏe và mật độ xương: Theo Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cho biết, rau arugula chứa một lượng canxi và vitamin K lành mạnh, giúp ngăn ngừa các bệnh về xương như loãng xương.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường: Rau arugula chứa một lượng axit alpha lipoic tốt được phân loại là chất chống ôxy hóa. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Điều tra Bệnh tiểu đường cho thấy, axit alpha lipoic trong rau arugula có thể làm giảm lượng đường trong máu và tăng độ nhạy insulin.

Tăng cường sức khỏe tim mạch: Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ cho biết, các loại rau họ cải như rau arugula, có chứa các hợp chất thực vật như polyphenol và các hợp chất organosulfur có tác dụng bảo vệ tim và ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch ở phụ nữ lớn tuổi.



Share This Article
Email Copy Link Print
Previous Article 10 cung đường đẹp nhất trên thế giới dành cho những người đam mê mô tô
Next Article Loạt kỷ lục 'khủng' chờ Ronaldo hôm nay

Nhịp sống trẻ mỗi ngày!

Cùng cập nhật những tin tức nóng hổi, đa dạng về kinh tế, xã hội, văn hóa và giải trí. Đón nhận nhịp sống trẻ, năng động, và sáng tạo mỗi ngày.
FacebookLike
XFollow
PinterestPin
InstagramFollow
YoutubeSubscribe
TiktokFollow
- Advertisement -
Ad image

Đang được quan tâm

Phong cách đời thường của Công chúa Campuchia

Công chúa Campuchia 14 tuổi ưu tiên mặc quần áo bình dân, hướng đến sự…

By Cafe Bệt

Lợi suất trái phiếu chính phủ Nhật Bản tăng vọt, nhà đầu tư Nhật có thể ồ ạt rút vốn về nước

Lợi suất trái phiếu chính phủ Nhật Bản (JGB) tăng lên mức cao nhất trong…

By Cafe Bệt

Phát hiện “nguy cơ” có trong 4 loại hải sản quen thuộc, dễ khiến nhiều người nhập viện sau ăn

Mùa hè với những chuyến du lịch biển là thời điểm lên ngôi của các…

By Cafe Bệt

Tin liên quan

Sức Khỏe

Những thói quen sinh hoạt làm tăng nguy cơ thoát vị đĩa đệm ở người trẻ

By Cafe Bệt
Sức Khỏe

TP Hồ Chí Minh: Những ai được khám sức khỏe định kỳ miễn phí và khám ở đâu?

By Cafe Bệt
Sức Khỏe

Bài tập đơn giản giúp giảm tình trạng tăng huyết áp

By Cafe Bệt
Sức Khỏe

Trái cây có thể giúp giảm tác động của ô nhiễm không khí đối với phổi

By Cafe Bệt
Go to mobile version
Welcome Back!

Sign in to your account

Username or Email Address
Password

Lost your password?