Cafe Bệt

Nhịp sống trẻ mỗi ngày

Font ResizerAa
  • Thời Sự
  • Đời Sống
    • Góc Nhìn
  • Nhịp Sống Trẻ
    • Cơ Hội
    • Sự Kiện
    • Giải Trí
    • Cuộc Thi
  • Kiến Thức
    • Tài Chính
  • Kỹ Năng Sống
    • Sống Đẹp
  • Tuyển Dụng
  • Doanh Nghiệp
  • Công Nghệ
  • Thể Thao
Font ResizerAa

Cafe Bệt

Nhịp sống trẻ mỗi ngày

Search
  • Thời Sự
  • Đời Sống
    • Góc Nhìn
  • Nhịp Sống Trẻ
    • Cơ Hội
    • Sự Kiện
    • Giải Trí
    • Cuộc Thi
  • Kiến Thức
    • Tài Chính
  • Kỹ Năng Sống
    • Sống Đẹp
  • Tuyển Dụng
  • Doanh Nghiệp
  • Công Nghệ
  • Thể Thao
Have an existing account? Sign In
Follow US
© 2026 Cafe Bệt. All Rights Reserved.
Cafe Bệt > Blog > Sức Khỏe > 5 loại nguyên liệu được chứng minh giúp hạ đường huyết
Sức Khỏe

5 loại nguyên liệu được chứng minh giúp hạ đường huyết

Last updated: 12/12/2023 8:16 am
Cafe Bệt
Share
SHARE
5 loại nguyên liệu được chứng minh giúp hạ đường huyết
Sử dụng một số nguyên liệu thường xuyên sẽ giúp hạ đường huyết. Đồ hoạ: Hạ Mây

Quế

Jo Carol Chezem, một nhà nghiên cứu tại Đại học bang Powell, phát hiện ra rằng cả những người có cân nặng bình thường và người béo phì tiêu thụ 2,5 thìa cà phê quế trong ngũ cốc ăn sáng đều có lượng đường trong máu thấp hơn trong vòng hai giờ tới 25%.

Bột quế còn chứa một lượng lớn polyphenol – một hợp chất thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy các liên kết peptit có trong cơ thể và có tác dụng giảm cân mà ít ai biết đến.

Đậu

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Mỹ số tháng 11.2012 cho thấy, trong khoảng thời gian ba tháng, những người tiêu thụ ít nhất một cốc đậu (bao gồm đậu, đậu xanh và đậu lăng) để bổ sung chất xơ có nhiều khả năng nhận được chất xơ hơn. Việc tiêu thụ thực phẩm nhiều chất xơ giúp giảm lượng đường trong máu của chúng ta.

Yến mạch

Bột yến mạch được công nhận là thực phẩm tốt cho sức khỏe, có tác dụng kiểm soát huyết áp, lipid máu và lượng đường trong máu, đồng thời còn có tác dụng như giảm cân.

Beta-glucan trong yến mạch có thể kéo dài quá trình hấp thụ carbohydrate vào máu và do đó ngăn ngừa lượng đường trong máu tăng đột biến sau bữa ăn.

Giấm trắng

Một nghiên cứu của Ý cho thấy, những người tiêu thụ 4 muỗng cà phê giấm trắng trong chế độ ăn uống có lượng đường trong máu thấp hơn 30% so với những người không dùng giấm trắng.

Rau bina (rau chân vịt)

Rau bina rất giàu chất dinh dưỡng, giúp cải thiện khả năng miễn dịch và bổ sung máu.

Hiệp hội Tiểu đường Mỹ (ADA) gọi rau chân vịt là siêu thực phẩm giúp cải thiện bệnh đái tháo đường vì nó rất giàu magiê. Chế độ ăn nhiều magiê có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường loại 2.



Share This Article
Email Copy Link Print
Previous Article Brother giới thiệu làn sóng mới trong lĩnh vực in ấn với màu sắc vượt trội
Next Article Đề xuất mức giá thu hồ sơ đối với xe miễn đăng kiểm lần đầu

Nhịp sống trẻ mỗi ngày!

Cùng cập nhật những tin tức nóng hổi, đa dạng về kinh tế, xã hội, văn hóa và giải trí. Đón nhận nhịp sống trẻ, năng động, và sáng tạo mỗi ngày.
FacebookLike
XFollow
PinterestPin
InstagramFollow
YoutubeSubscribe
TiktokFollow
- Advertisement -
Ad image

Đang được quan tâm

Em gái cầu thủ Đặng Văn Lâm casting người mẫu

Thanh Giang - em gái 19 tuổi của cầu thủ Đặng Văn Lâm - tìm…

By Cafe Bệt

Opal Suchata là 'Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2025'

Mỹ nhân Thái Lan Opal Suchata thắng danh hiệu "Hoa hậu đẹp nhất thế giới…

By Cafe Bệt

5 khoản chi khiến tôi càng nghĩ càng hối hận

Trước đây, tôi từng nghĩ cảm giác hối hận trong chuyện tiền bạc thường đến…

By Cafe Bệt

Tin liên quan

Sức Khỏe

Trí tuệ nhân tạo: Triển vọng mới trong phương pháp điều trị nhiễm khuẩn

By Cafe Bệt
Sức Khỏe

Nắng nóng cực đoan nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần ở trẻ em

By Cafe Bệt
Sức Khỏe

Trí tuệ nhân tạo: Phát triển mô hình AI giải mã ‘ngôn ngữ của não bộ’

By Cafe Bệt
Sức Khỏe

Báo động xu hướng gia tăng người trẻ mắc ung thư

By Cafe Bệt
Go to mobile version
Welcome Back!

Sign in to your account

Username or Email Address
Password

Lost your password?